Các tính năng mới của phần mềm Online Office phiên bản 8.0
Phần mềm văn phòng điện tử Online Office phiên bản 8.0 cung cấp nhiều công cụ, tiện ích mới, giúp các tổ chức, doanh nghiệp vận hành hiệu quả.
Phần mềm được cập nhật thêm 10 tính
năng mới, đem đến giải pháp làm việc hiệu quả và tiết kiệm thời gian.
1. Quản lý dự án công việc
Ngoài tính năng tạo và phối hợp xử lý công việc riêng lẻ đã có, tính năng này giúp tổ chức, doanh nghiệp quản lý công việc thông minh hơn theo từng dự án. Người dùng chỉ cần chọn vào dự án tương ứng, các công việc thuộc dự án sẽ hiện ra và phân loại trạng thái đang xử lý, đã quá hạn, hoàn thành.
![]() |
Quản lý danh sách công việc theo dự án. |
2. Lưu trữ, chia sẻ văn bản theo thư mục
và tích hợp thư viện hình ảnh
Ngoài những tiện ích lưu trữ văn bản đến, văn bản đi, văn bản nội bộ, phiên bản mới cho phép tạo thêm những thư mục tương ứng từng thể loại để lưu trữ. Nhờ vậy, việc tìm kiếm nhanh văn bản đã lưu trữ sẽ nhanh chóng hơn. Trong phiên bản mới, hình ảnh được tổ chức theo từng chủ đề, giúp doanh nghiệp lưu trữ và tìm kiếm nhanh chóng.
![]() |
Quản lý văn bản theo thư mục đa cấp. |
3. Thông báo tình hình nhân sự
Với tính năng này, bộ phận nhân sự được thông báo tự động đến kỳ
gia hạn hợp đồng, tăng lương, sinh nhật... Người dùng sẽ dễ dàng quản lý thời
gian, công việc hơn.
4. Lịch cá nhân
Người dùng có thể khởi tạo lịch cá nhân và chia sẻ với người
khác. Tính năng này ứng dụng cho các sự kiện, lịch họp riêng tư hay cuộc họp
hàng tuần, hàng tháng... Phần mềm sẽ tự động thông báo để nhắc người dùng về sự
kiện này.
5. Thống kê công việc
Nhằm hỗ trợ tổ chức, doanh nghiệp đánh giá hiệu quả công việc của từng nhân sự, phần mềm cung cấp công cụ thống kê kết quả xử lý công việc của từng người trong khoảng thời gian xác định, kết quả thống kế: số lượng công việc tham gia đã hoàn thành, chưa hoàn thành, trễ hẹn... Bên cạnh đó, phần mềm còn có thêm phiên bản tiếng Anh và nhắc nhở thông tin mới qua email, tin nhắn, poup màn hình.
![]() |
Thống kê tổng thể danh sách công việc theo dự án. |
6. Uỷ quyền văn bản, công việc và
tính tương tác cao
Chỉ với một click chuột, phần mềm sẽ chuyển toàn bộ thông tin
công việc và văn bản cho người dùng khác trong hệ thống. Tiện ích này giúp bàn
giao công việc nhanh chóng trong trường hợp đi công tác hay nghỉ việc. Phần mềm
còn có tính tương tác cao khi hoạt động tốt trên các phiên bản hệ điều hành và
cơ sở dữ liệu mới của Micosoft, tương thích trên những trình duyệt thông dụng
của máy tính hoặc smartphone.
(Nguồn: Online Office)
▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄ ▀▄▀▄▀▄▀▄
📌 Mọi chi tiết liên hệ tại trụ sở chính Hồng Đức:
CS1: 09 Trần Cao Vân, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế
CS2: 20 Lê Lợi, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế
📧 Email: hongduchue@gmail.com
🌍 Website: hongduc.com.vn
☎️ ĐT: 0234.3 999 666 - 38 39 123 - 38 39 959
📱 Hotline: 0905 20 20 21 – 0905 839 123
👉Fanpage: facebook.com/daotaohongduc